SƠN NHÀ CHỐNG NẤM MỐC, VI KHUẨN, VI RUS

BẢO VỆ GIA ĐÌNH THÂN YÊU CỦA BẠN TRONG MÙA DỊCH COVID19

              Đối với miền Bắc Việt Nam, thời tiết đã bước vào giai đoạn giao mùa, mưa nhiều, độ ẩm cao đang là điều kiện thuận lời để dịch bệnh Covid 19 có thể lây lan mạnh. Vì vậy, mỗi người dân ngoài việc tự trang bị kiến thức về loại virus này để đề phòng lây nhiễm dịch viêm phổi cấp thì cũng cần có các biện pháp để bảo vệ sức khỏe bắt đầu từ việc vệ sinh nơi ở của mình. Đây chính là thời điểm thuận lợi để cho nấm mốc phát sinh. Theo chuyên gia từ thương hiệu sơn Tisco Việt Nam, để ngăn ngừa virus và các loại nấm mốc, cần chọn được loại sơn phù hợp và kỹ thuật thi công đảm bảo để đem lại hiệu quả tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

 

 

 

            Vì đặc điểm thời tiết nóng lạnh, mưa nắng thất thường và có những tháng mưa kéo dài, cộng thêm kỹ thuật xử lý chống thấm chưa tốt, các ngôi nhà ở Việt Nam thường dễ xuống cấp, đặc biệt là nhà ở miền Bắc. Kể cả bức tường trong nhà, tuy không chịu tác động trực tiếp của thời tiết vẫn dễ dàng bị hư hỏng với những vết nấm mốc, loang đen, ố vàng do bị hơi ẩm thấm vào bề mặt, nước mưa ngấm qua tường. Đặc biệt, một số chung cư ở Hà Nội còn gặp tình trạng nấm mốc trong nhà do mưa lớn hắt qua khe cửa hay nước ngấm theo đường ống máy điều hòa, máy giặt, các ống thoát nước ở lô gia, khu vực bếp nấu. Điều đó làm ngôi nhà chúng ta trở nên xấu xí không những không còn giữ được vẻ đẹp ban đầu mà đây là môi trường thuận lợi nhất để nấm mốc và vi khuẩn vi rút trú ngụ, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của các thành viên trong ngôi nhà, đặc biệt là trẻ nhỏ. Để giữ được vẻ đẹp cho ngôi nhà và đảm bảo sức khỏe mọi người trong gia đình, bạn hãy chọn cho mình vật liệu sơn tốt và thi công đúng kỹ thuật. Các Chuyên gia của Tisco Việt Nam sẽ tư vấn và giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

 

 

 

           Theo chuyên gia của thương hiệu sơn Tisco Việt Nam, để nấm mốc không xuất hiện trên tường trong nhà cần đảm bảo các khâu xây dựng trước khi hoàn thiện bao gồm lựa chọn vật liệu và sơn phù hợp. Nếu không thực hiện tốt từ những khâu này, việc chạy theo để xử lý các hậu quả rất mất thời gian và không đảm bảo hiệu quả tuyệt đối, tường vẫn dễ bị mốc rêu lại khi gặp điều kiện phù hợp. Các công nghệ sơn mới hiện nay đã cho phép lớp sơn chống được nấm mốc rất hiệu quả. Loại sơn Siêu bóng cao cấp Tisco Việt Nam ngoài tính năng làm bóng đẹp tường nhà còn có hiệu quả chống nấm mốc vượt trội. Thực tế sử dụng của khách hàng tại miền Bắc của chúng tôi cho thấy nếu được thi công đúng quy trình, sơn có thể bảo vệ bức tường trong nhà khỏi các vết nấm mốc, rêu, loang đen trong thời gian dài với điều kiện thông thường.

 

 

          Tuy nhiên, lựa chọn đúng sơn mới chỉ là một điều kiện cần. Để sơn phát huy được đầy đủ tính năng, chuyên gia cho hay cần có sơn lót phù hợp, thợ sơn phải có tay nghề vững và tuân thủ đúng các quy trình từ xử lý tường trước khi sơn đến từng bước hoàn thiện. Nếu không thi công đúng, sơn dù tốt vẫn bị bong tróc và không thể đảm bảo bảo vệ được bức tường khỏi các tác nhân gây hại do không có khả năng bám dính tốt lên bề mặt tường. Với các dòng sơn phủ cao cấp Tisco Việt Nam là những dòng sơn được nâng cao tính năng che phủ vết nứt vượt trội, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng sử dùng kèm với sơn lót Tisco Việt Nam chống kiềm, tạo độ bám dính cao, giúp tối ưu hóa các tính năng và gia tăng hiệu quả mà chỉ cần thay thế sơn lót, hiệu quả khó có thể được như mong đợi. Ngoài ra, bạn nên sơn nhà vào những ngày khô ráo, độ ẩm thấp, nhiệt độ cao và không sơn khi bề mặt tường bị ướt để đảm bảo sơn bám dính tốt nhất.

 

 

 

         Chuyên gia Sơn Tisco Việt Nam chúc bạn lựa chọn sơn tốt và thi công đúng kỹ thuật để bảo vệ tường nhà khỏi nấm mốc, vi khuẩn, virus trong thời điểm cả nước cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19.